Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng bếp điện từ an toàn, tiết kiệm

Bếp điện từ với ưu điểm nấu ăn siêu nhanh, dần trở thành công cụ trợ giúp đắc lực cho người nội trợ. Bếp điện từ có công suất hoạt động lớn, do đó điện năng tiêu thụ cũng khá cao. Sử dụng bếp từ an toàn, tiết kiệm là mối quan tâm lớn của người tiêu dùng. Romal Việt Nam xin chia sẻ một số kinh nghiệm sử dụng bếp từ an toàn, hiệu quả.
Bếp điện từ hoạt động với công suất lớn vì vậy phải sử dụng dây điện và phích cắm riêng để đảm bảo an toàn, chịu tải cao để tránh cháy nổ, chập điện trong quá trình đun nấu
Bếp điện từ là bếp nấu có độ an toàn cao tuy nhiên để sử dụng an toàn và tiết kiệm người sử dụng cần tuân thủ một số điểm sau:

Sử dụng an toàn tiết kiệm trong quá trình đun nấu

+ Không để dao, đĩa, bát tráng men, nắp lọ, vung nồi bằng sắt lên mặt bếp. Do các vật dụng sẽ dẫn nhiệt và nóng lên rất nhanh, gây nguy hiểm.
+ Không dịch chuyển bếp khi đang nấu.
+ Không để thức ăn hoặc nước thấm vào mạch điện của bếp.
+ Tuyệt đối không sờ tay vào mặt bếp khi đang hoặc sau khi nấu vì nhiệt độ từ nồi có thể gây bỏng. Phải chỉnh nhiệt độ tự tắt vì bếp để tiết kiệm năng lượng và thời gian. Khi nấu phải đặt nồi trong phạm vi quy định rồi mới bật công tắc điện.
+ Không sử dụng bếp từ ở những nơi dễ cháy và gần chất gây nổ.
+ Không đặt bếp gần nguồn nước hoặc nơi ẩm ướt. Lưu ý, những ai đang đeo máy kích nhịp tim thì không nên sử dụng bếp từ, vì có thể xảy ra hiện tượng nhiễm từ, nguy hiểm đến sức khỏe. Ngoài ra các thiết bị điện tử và các thiết bị gia dụng cũng dễ bị nhiễm từ gây hư hỏng nếu đặt chung với bếp đang sử dụng trong phạm vi 3m.

Khi không sử dụng bếp điện từ

Khi không sử dụng hoặc đang nấu mất điện đột ngột thì nên rút dây khỏi phích cắm. Chỉ dùng khăn ẩm và mềm để vệ sinh bếp. Thường xuyên vệ sinh quạt gió bên dưới của bếp từ.
Một lưu ý khác là bếp điện từ có nhiều hệ thống điện và điện từ, do đó khi phát sinh sự cố cần gọi điện đến số bảo hành của sản phẩm. Thêm nữa, bếp từ là sản phẩm cơ khí công nghệ cao nên khi các sản phẩm của bếp bị hư hỏng – dù nhỏ như cầu chì, dây điện… cũng phải dùng hàng chính hãng để thay thế.
Bếp điện từ hiện có nhiều thương hiệu khác nhau trên thị trường. Thương hiệu Romal Việt Nam là thương hiệu được người tiêu dùng ưa chuộng vì chất lượng sản phẩm cũng như chế độ bảo hành lên tới 4 năm siêu hấp dẫn.

Qua bài viết trên, Romal Việt Nam hi vọng quý khách hàng sử dụng bếp từ an toàn, tiết kiệm nhất. Mọi yêu cần được tư vấn và hỗ trợ hãy liên hệ theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH ROMAL VIỆT NAM
Địa chỉ: Mễ Trì Hạ – Mễ Trì – Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 096 389 6691
Showroom Hà Nội: 221 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN
Email: romalvietnam@yahoo.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét