Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Vệ sinh máy hút mùi Romal như thế nào?

Để máy hút mùi hoạt động hiệu quả và bền lâu thì việc vệ sinh máy định kì là rất quan trọng. Romal Việt Nam sẽ hướng dẫn các bạn cách làm mới chiếc máy hút mùi của mình:
Vệ sinh phần ngoài: là loại máy hút mùi cao cấp, để làm sạch và bóng phần ngoài của máy hút mùi Romal nên dùng nước tẩy rửa chuyên dụng. Để đảm bảo sạch sẽ, bạn hãy dùng nước rửa bát để vệ sinh lại lần nữa. Ngoài ra cũng có thể sử dụng nước lau kính, thấm nước vào giấy vệ sinh hoặc khăn vải mềm lau sạch bề mặt cần làm sạch sau khi xịt nước lau kính vào. Với cách này, bề mặt inox của máy hút mùi sẽ trở nên sáng bóng như lúc mới mua.
Vệ sinh lưới lọc khói: Sản phẩm lưới lọc khói của máy hút mùi Romal được thiết kế khá thông minh. Chỉ cần tháo miếng hút khói ra ngâm vào nước cho các chất dầu mỡ rời ra hoặc dùng vòi nước xịt mạnh để làm sạch chất bẩn trên các mắt lưới, đặc biệt là máy hút mùi inox. Bạn nên vệ sinh bộ phận này đều đặn ít nhất 1 lần/ tháng. Bạn hãy đeo găng tay khi vệ sinh máy và cẩn thận khi lau phía bên trong của máy hút mùi.

Giống như các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ Romal cao cấp bạn cần lưu ý khi vệ sinh để đạt hiệu quả thì không lau chùi bằng khăn khô, thô ráp để không làm trầy xước phần bề mặt của máy. Tuyệt đối không để nước hoặc những vật cứng lọt vào bên trong của máy hút mùi....

Mọi yêu cầu đặt mua, tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH ROMAL VIỆT NAM
Địa chỉ: Mễ Trì Hạ – Mễ Trì – Từ Liêm, Hà Nội
Showroom Hà Nội: 221 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN
Email: romalvietnam@yahoo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét