Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Tư vấn cách bảo dưỡng máy hút mùi Romal

Việc bảo dưỡng máy hút mùi là một việc làm quan trọng không thể thiếu trong quá trình sử dụng máy hút mùi. Máy hút mùi sau một thời gian sử dụng sẽ xuất hiện một lớp bụi bẩn và dầu mỡ, ảnh hưởng đến quá trình hoạt động hút khói khử mùi. Việc bảo dưỡng máy hút mùi định kỳ không những bảo vệ máy khỏi bị rỉ sét, hao mòn, luôn sang bóng sạch sẽ thì còn giúp máy hoạt động hiệu quả và dài lâu hơn. Romal – thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp hàng đầu việt Nam tư vấn cách bảo dưỡng máy hút mùi Romalvới quý khách hàng

Tư vấn cách bảo dưỡng máy hút mùi Romal
Bảo dưỡng máy hút mùi Romal

-                     Ngắt nguồn điện trước khi vệ sinh máy hút mùi để đảm bảo an toàn trong quá trình vệ sinh
-                     Xác định loại máy hút mùi nhà bạn đang sử dụng là loại máy nào: dòng hút mùi cổ điển, hay hút mùi hiện đại, thân và vỏ được làm từ chất liệu gì kính, inox, hay là thép không gỉ để lựa chọn chất tẩy rửa cho phù hợp.
Nếu vỏ máy hút mùi làm bằng inox hay thép không gỉ tốt nhất là dùng sản phẩm tẩy rửa nhà bếp đa năng có chất lượng tốt, không chỉ an toàn khi sử dụng với bề mặt kim loại mà còn đem lại vẻ sáng bóng như mới cho vỏ máy. Còn với kính nên chọn chất tẩy rửa chuyên dụng dành cho kính để không xây xước bề mặt.
-                     Vệ sinh phần thân máy bên ngoài: Bên ngoài thường có dầu mỡ và bui bẩn bám vào bạn chỉ cần dùng khăn mềm ẩm có ngâm dung dịch tẩy rửa phù hợp để vệ sinh, sau đó dùng khăn khác khô lau sạch thân máy sẽ sáng bóng như mới.
-                     Đây là bước rất quan trọng về sinh tấm màng lọc máy hút mùi. Hiện nay, thông thường các màng lọc máy hút mùi làm bằng kim loại nên bạn chỉ cần vệ sinh cho sạch mà không cần phải thay thế.
Trước khi vệ sinh mang lọc bằng nước rửa bát bạn nên đun một lượng nước vừa đủ đến khi sôi, dọi trực tiếp vào tấm màng lọc để loại bỏ dầu mỡ bám dính trện đó. Sau khi ngâm xong dùng bàn chải cọ bếp chà sạch các vết bẩn dầu mỡ sẽ mất, cuối cùng bạn cần rửa lại bằng nước lạnh và lau khô thật sạch vì chất tẩy rửa nếu không làm sạch thì khi đun nấu khói bay lên sẽ làm đen tấm màng lọc.
Vệ sinh động cơ, cánh quạt hút và 2 vỉ than hoạt tính bằng khăn mềm để lọc hết khói bụi, đem luồng không khí sạch tuần hoàn trở lại trong phòng. Trử các dòng máy hút mùi hiện đại như hút mùi Romal RH 701GI, RH 705GI…, thì hút khói khử mùi sẽ dùng trực tiếp ống thoát ra bên ngoài mà không dùng than hoạt tính nhằm nâng cao hiệu quả công suất hút và giảm độ ồn của máy.
Sau khi vệ sinh xong bạn lắp đặt lại các bộ phận như ban đầu sau đó bật nguồn để kiểm tra lại máy: độ ồn, tốc độ, ...
Với những tư vấn trên, romal hi vọng cung cấp đến quý khách hang những thông tin hữu ích nhất. Hi vọng quý khách hàng không những sử dụng sản phẩm thông minh mà còn tiết kiệm và an toàn.
Mọi yêu cầu cần tư vấn hỗ trợ, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH ROMAL VIỆT NAM
Địa chỉ: Mễ Trì Hạ – Mễ Trì – Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 096 389 6691
Showroom Hà Nội: 221 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN

Email: romalvietnam@yahoo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét