Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Giới thiệu về công ty Romal Việt Nam

Sự ấm áp không ở đâu xa mà xuất phát từ chính trong mỗi căn bếp nhà bạn.
Công ty TNHH Romal Việt Nam là một doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động kinh doanh các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp. Chúng tôi tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp mang thương hiệu Romal tại Việt Nam.
Về sản phẩm của mang thương hiệu Romal, chúng tôi có thể khẳng định sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá cả phù hợp, ngoài ra chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng với những dịch vụ sau bán hàng của chúng tôi.
Công ty Romal tự hào là sản phẩm kế tiếp trong dòng các sản phẩm đã được công ty triển khai kinh doanh trên thị trường. Các sản phẩm Romal được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm với CO, CQ rõ ràng. Tất cả các sản phẩm Bếp ga âm, bếp từ, bếp điện, bếp hỗn hợp, máy hút khói khử mùi, … mang thương hiệu Romal đều được bảo hành 4 năm và toàn bộ linh phụ kiện thay thế chính hãng.
Sử dụng sản phẩm của công ty Romal, Quý khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng với những gì chúng tôi mang đến cho khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, kĩ thuật giàu kinh nghiệm, Romal tự hào luôn giải đáp kịp thời nhu cầu của Quý khách hàng vì Romal luôn hiểu rằng sự hài lòng của Quý khách hàng sẽ làm nên sự thành công của Romal.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét