Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Một số lỗi thường gặp khi sử dụng máy hút mùi và cách khắc phục

Khi gặp các sự cố về máy hút mùi bạn đã biết cách sử lý chưa? Romal Việt Nam xin điểm qua một số lỗi thường gặp khi sử dụng máy hút mùi và cách khắc phục nhé.
  1. Máy hút mùi kêu to

Máy hút mùi cấu tạo là động cơ turbin, cánh quạt hút mùi nên khi hoạt động, máy hút mùi tạo ra tiếng kêu là điều không thể tránh khỏi. Máy hút mùi Romal có nhiều chế độ hút khác nhau, bạn tùy theo diện tích gian bếp để điều chỉnh cho phù hợp.
Máy hút mùi kêu to hơn bình thường do một số nguyên nhân như: Ống thoát khí bị thu nhỏ quá thiết kế, đi đường ống gấp quá nhiều khúc. Các ống khớp nối không được chặt, có vật lạ trong cánh quạt.
Cách xử lý:
Đi lại đường ống đúng kỹ thuật, bắt chặt lại máy, chít lại các khớp nối.
Nếu không khắc phục được bạn nên gọi đến số điện thoại bảo hành có đính kèm sản phẩm.
  1. Đèn hút mùi không sáng

Đèn hút mùi có chức năng báo hiệu sự hoạt động của máy hút mùi, cũng như làm sáng khu vực bếp nấu khi nấu ăn. Nguyên nhân dẫn đến đèn hút mùi không sáng là do bóng đèn bị cháy, chập, nổ các thiết bị điện.
Cách xử lý
Để khắc phục, bạn có thể tự thay một chiếc đèn Led mới có bán sẵn ở của hàng đồ gia dụng. Bằng cách bạn mang bóng đèn cũ ra cửa hàng và mua loại tương tự như vậy về bạn thay thế và đèn hút mùi sẽ hoạt động bình thường.
Nếu e ngại việc ảnh hưởng đến máy hút mùi cao cấp, bạn hãy gọi điện tới số bảo hành của Romal Việt Nam để được hỗ trợ sớm nhất.
  1. Máy hút mùi không xử lý triệt để mùi thức ăn

Bạn lo ngại máy hút mùi không xử lý triệt để mùi thức ăn. Xin hãy yên tâm vì máy hút mùi Romal có 2 chế dộ hút xả và hút khử, khi nấu xong, bạn đừng vội tắt máy hút mùi mà hãy để từ 5- 10 phút để đảm bảo máy khử hết mùi trong bếp nhà bạn. Máy hút mùi không xử lý được mùi có thể do lâu ngày bạn không thay lớp than hoạt tính.
Cách xử lý
Để đảm bào cho động cơ máy hoạt động tốt và sử lý hết mùi thức ăn khi nấu nướng Romal Việt Nam khuyên bạn nên 6 tháng thay than hoạt tính và nên thường xuyên vệ sinh máy hút mùi để đảm bảo máy luôn hoạt động tốt nhất, và xử lý được vấn đề trên.

Những vấn đề trên được người tiêu dùng khiếu nại rất nhiều. Tuy nhiên bạn đừng nên lo lắng quá bởi đây là những sự cố đơn giản và dễ xử lý. Với những dòng máy hút mùi cao cấp Romal nếu được sử dụng đúng cách và an toàn thì các hiện tượng lỗi sẽ được hạn chế rất nhiều, không như các dòng máy xuất xứ không rõ ràng, trôi nổi trên thị trường.
Với chế độ bảo hành 4 năm đối với dòng máy hút mùi Romal nói riêng và các sản phẩm mang thương hiệu Romal nói chung, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
Mọi yêu cầu tư vấn, hỗ trợ, hãy liên hệ theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH ROMAL VIỆT NAM
Địa chỉ: Mễ Trì Hạ – Mễ Trì – Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 096 389 6691
Showroom Hà Nội: 221 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN
Email: romalvietnam@yahoo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét