Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Bếp điện từ Romal | Linh kiện lắp ráp bếp điện từ

Thiết kế tinh tế, nấu ăn siêu nhanh, siêu tiết kiệm là yếu tố mà người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bếp điện từ. Bạn tự hỏi bếp điện từ sử dụng linh kiện gì mà có các tính năng ưu việt đến vậy. Việt Nam xin chỉ ra một vài linh kiện chính lắp ráp bếp điện từ Romal để quý khách hàng sử dụng bếp điện từ một cách an toàn hiệu quả

Thứ nhất: bộ mạch chính, mạch khiển của bếp từ

Gồm mạch chính và mạch khiển, linh kiện chính là cuộn cảm, tụ lọc nguồn, các tụ điện với chức năng khác nhau

Thứ hai: bộ mạch của bếp điện

Cũng bao gồm mạch chính và mạch khiển, cấu tạo gồm các tụ điện với chức năng khác nhau, thanh làm mát

Thứ ba: mâm nhiệt bếp hồng ngoại

Phần bếp hồng ngoại sử dụng trên nguyên lý làm nóng sợi Vonfram, nhiệt lượng từ đó truyền nhiệt lên mặt bếp rồi truyền trực tiếp vào nồi nấu. Vì vậy mâm nhiệt hồng ngoại được cấu tạo từ sợi Vonfram có khả năng đốt nóng cực cao, mang lại hiệu suất nấu nướng cao. Được cuốn trên bề mặt của mâm nhiệt. Đặc biệt ở một số dòng sản phẩm bếp điện từ Romal thì vòng nhiệt được chia dòng tạo ra 2 vòng nhiệt thích hợp cho nhiều kích thước nồi nấu, giúp tiết kiệm điện năng.

Thứ tư: Mâm nhiệt của bếp từ

Bếp từ hoạt động trên nguyên lý cảm ứng từ, thức ăn được làm chín do dòng từ trường cảm ứng làm nóng. Vì vậy mâm nhiệt của bếp từ được cấu tạo từ những sợi đồng cao cấp, được cuốn trên bề mặt ngang của mâm nhiệt. Bếp từ có hiệu suất nấu nướng cực cao, dễ dàng chinh phục người tiêu dùng.

Thứ năm: quạt gió làm mát bếp điện từ

Quạt gió là thành phần quan trọng của bếp điện từ. Vì bếp điện từ Romal với hiệu suất nấu nướng cao, nhiệt lượng tỏa ra lớn nên quạt làm mát sử dụng bằng chất liệu nhựa cứng cao cấp, có độ bền cao, có chức năng làm mát bếp từ nhanh chóng trong và sau quá trình đun nấu.
Linh kiện của bếp điện từ Romal ngày càng được cải tiến thêm về chất lượng của các mạch điện tử: gắn tụ lọc nguồn để ổn định dòng điện, quét nhựa thông cho các vi mạch điện tử giúp tăng độ bền cho sản phẩm, phù hợp với khí hậu ẩm ở Việt Nam.
Công ty Romal Việt Nam _ nhà sản xuất, nhập khẩu, phân phối các thiết bị nhà bếp cao cấp như bếp từ, bếp điện từ, máy hút mùi.... Vì vậy linh kiện lắp ráp bếp điện từ là  chính hãng 100% và hơn hết là chế độ bảo hành lên tới 4 năm siêu hấp dẫn.

Liên hệ với chúng tôi khi có bất kì yêu cầu tư vấn, hỗ trợ:
CÔNG TY TNHH ROMAL VIỆT NAM
Địa chỉ: Mễ Trì Hạ – Mễ Trì – Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 096 389 6691
Showroom Hà Nội: 221 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN
Email: romalvietnam@yahoo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét