Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

5 lưu ý khi muốn sử dụng máy hút mùi hiệu quả

Máy hút mùi với tính năng ưu Việt, đã và đang chinh phục người tiêu dùng Việt Nam. Là thiết bị nhà bếp cao cấp, máy hút mùi Romal rất được lòng các chị em phụ nữ. Để sử dụng máy hút mùi hiệu quả và an toàn Romal Việt Nam xin nêu ra 5 lưu ý khi muốn sử dụng máy hút mùi hiệu quả.
Máy hút mùi xuất hiện với nhiều chủng loại máy hút mùi với giá cả và chất lượng, công suất khác nhau. Các loại máy hút mùi xuất xứ từ Trung Quốc, Đài Loan có giá dao động trên dưới 2 triệu đồng. Các dòng cao cấp hơn được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng như Đức, Malaysia... thì có giá cao hơn tùy thuộc vào từng hãng và công suất thiết kế. Romal Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm về sản xuất, lắp ráp thiết bị nhà bếp cao cấp là một trong những thương hiệu được người tiêu dùng ưa thích nhất.
5 lưu ý khi muốn sử dụng máy hút mùi hiệu quả

1. Lưu ý chọn mua máy hút mùi phù hợp với không gian

Để sử dụng máy hút mùi sử dụng đạt hiệu quả và tiết kiệm thì bạn nên lựa chọn máy hút mùi phù hợp với không gian. Máy hút mùi được chọn mua tùy theo diện tích và không gian sử dụng. Đối với máy hút mùi âm tủ thường được dùng cho những nhà bếp hẹp, máy hút mùi hiện đại dạng kính, dạng đảo sử dụng cho không gian bếp thông với phòng khách....

2. Lưu ý về vị trí lắp đặt máy hút mùi

Máy hút mùi cần được lắp đặt ở vị trí thoáng đãng, có chỗ dựa vững chắc. Bạn cần kiểm tra các mối hàn, ốc vít từ các chỗ nối sao cho không bị lỏng, chắc chắn...

3. Lựa chọn công suất máy hút mùi

Tùy theo không gian bếp và mùi thức ăn, khi bật máy hút mùi bạn nên chọn công suất phù hợp. Đối với những mùi nhẹ nhàng bạn nên chọn mức công suất nhỏ để tiết kiệm điện. Đối với những mùi khó chịu, lưu lại lâu bạn nên sử dụng công suất lớn để có thể khử triệt chúng.

4. Lưu ý về thời gian sử dụng máy hút mùi

Thời gian sử dụng máy hút mùi là bạn bật máy bật máy trong suất quá trình nấu ăn và tắt máy sau khoảng 7-10 phút. Máy hút mùi sẽ khử sạch mùi dầu mỡ, thức ăn còn tồn tại...

5. Lưu ý vệ sinh máy hút mùi

Muốn sử dụng máy hút mùi hiệu quả bạn nên vệ sinh máy hút mùi định kì 1 lần/ tháng, vệ sinh lưới lọc, thay than hoạt tính 6 tháng/ lần đối với máy hút mùi, khử mùi tái tạo không khí.
Ban là người tiêu dùng thông minh? Đừng bỏ qua bất kì lưu ý nào nhé. Romal Việt Nam sẽ luôn đồng hành cùng người nội trợ.

Mọi yêu cầu cần tư vấn, hỗ trợ hãy liên lạc với chúng tôi qua Hotline: 096 389 6691. Công ty TNHH Romal Việt Nam tự hào là nhà sản xuất, nhập khẩu, phân phối các thiết bị nhà bếp cao cấp hàng đầu Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét