Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Điểm nổi bật của bếp điện từ Romal

Cuộc sống hiện đại, các tòa chung cư mọc nên như nấm kéo theo đó là nhu cầu sử dụng thiết bị nhà bếp cao cấp tăng cao. Thị trường thiết bị nhà bếp cũng vì vậy mà xuất hiện nhiều dòng bếp từ, bếp điện từ, máy hút mùi nhiều mẫu mã và kiểu dáng đến từ các thương hiệu khác nhau.
Cong ty romal viet nam là nhà nhập khẩu phân phối các thiết bị nhà bếp cao cấp hàng đầu việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Điểm nổi bật của bếp điện từ Romal

Dòng bếp điện từ cao cấp mang thương hiệu Romal có những đặc điểm nổi trội sau:

1.     Bếp điện từ romal - thiết kế hoàn hảo

Bếp điện từ romal được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiêu chuẩn châu Âu. Sản phẩm được thiết kế sang trọng, tinh tế, là giải pháp tiết kiệm nang lượng hoàn hảo. Bếp điện từ romal là sự kết hợp hoàn hảo giữa bếp từ và bếp hồng ngoại, điều này giúp việc nấu nướng của bạn trở lên an toàn và tiện dụng hơn. Với thiết kế mặt kính Crystal chịu lực, chịu nhiệt cao giúp mặt bếp lúc nào cũng sáng bóng, dễ dàng vệ sinh.

2.      Chức năng nổi bật của bếp điện từ romal

Bếp điện từ Romal kết hợp nhiều chức năng nấu nướng như: hầm, xào, ninh, rán…Màn hình hiển thị nhiệt độ công suất rõ ràng. Dải bàn phím cảm ứng siêu nhạy. Kích thước khu vực nấu phù hợp với kích thước trung bình nồi nấu hiện nay. Có hai vòng nhiệt giúp bạn dễ dang điều chỉ cho phù hợp với kích thước nồi nấu. Các chức năng hẹn giờ, khóa trẻ em giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Khi nước sôi, bếp có thể tự động ngắt. Bếp điện từ Romal nấu ăn siêu nhanh vì nhiệt truyền trực tiếp vào đáy nồi không tiêu hao nhiệt ra môi trường bên ngoài như bếp ga

3.      Chế độ bảo hành siêu hấp dẫn tại Romal việt nam

Bếp điện từ romal là sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp, nhập khẩu và phân phối độc quyền tại công ty TNHH Romal việt Nam. Bếp điện từ Romal được bảo hành lên tới 4 năm và đổi mới trong vòng 1 năm đầu sử dụng nếu lỗi đến từ phía nhà sản xuất. Với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp, romal sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm bếp điện từ romal.
Để đặt mua và trải nghiệm dòng bếp điện từ cao cấp này, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH ROMAL VIỆT NAM
Địa chỉ: Mễ Trì Hạ – Mễ Trì – Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 096 389 6691
Showroom Hà Nội: 221 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN

Email: romalvietnam@yahoo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét