Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Tư vấn khi sử dụng bộ đôi máy hút mùi và bếp điện từ Romal

Bạn đang xây một ngôi nhà mới, hãy lưu ý đến không gian bếp nhà mình. Gian bếp bao đời nay đều có một nhiệm vụ vô cùng cao cả là giữ lửa cho hạnh phúc gia đình bạn. Hãy mang lại cho căn bếp một hình ảnh mới, tiện ích và hiện đại bằng cách sử dụng bộ đôi máy hút mùi và bếp điện từ Romal. Khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và chế độ bảo hành lên đến 4 năm cho khách hàng. Tuy nhiên, để sủ dụng sản phẩm được an toàn và đạt hiệu quả cao, chúng tôi sẽ chia sẻ một vài lưu ý khi sử dụng bộ đôi máy hút mùi và bếp điện từ Romal.

Mức công suất phù hợp

Với bếp điện từ, tại thời điểm nấu, không nên bật cả 2 bếp với công suất tối đa vì khi đó dòng điện quá mạnh dẫn đến hiện tượng chập, cháy.
Nên sử dụng công suất tối đa cho 2 bếp là 3200w                                                                                                      
Với máy hút mùi tùy thuộc vào không gian bếp nhà bạn mà bạn nên chọn công suất lớn đối với không gian bếp rộng, với không gian bếp hẹp nên chọn công suất vừa phải để vùa tiết kiệm điện mà vẫn hút sạch được mùi.

Đường kính của dây điện nối với máy hút mùi và bếp điện từ.

Sử dụng bếp điện từ do công suất sử dụng cao nên đường dây điện tiêu chuẩn thường là 2.5mm, nên sử dụng aptomat đấu trực tiếp với bếp để tự động ngắt điện khi dòng điện quá cao hoặc quá thấp. Với máy hút mùi thì sử dụng đường dây điện bình thường mà hộ gia đình đang dùng.

Khoảng cách lắp đặt máy hút mùi và bếp điện từ

khoảng cách tiêu chuẩn khi lắp đặt máy hút mùi và bếp điện từ là 65 – 70 cm
Khi lắp 1 bộ máy hút mùi và bếp điện từ nên lắp máy hút mùi trước khi lắp đặt bếp điện từ. Vì tránh trường hợp máy hút mùi làm rơi vỡ mặt bếp.
Khi có nhu cầu mua bếp điện từ bạn nên sắm cho gia đình một chiếc máy hút mùi, với bộ đôi này không gian bếp trở lên sang trọng, hiện đại mà bạn cũng không còn phải lo lắng về mùi thức ăn, dầu mỡ nữa. Công ty TNHH Romal nhà nhập khẩu phân phối các thiết bị nhà bếp cao cấp hằng đầu Việt Nam sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất.

Mọi yêu cầu tư vấn hỗ trợ, xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH ROMAL VIỆT NAM
Địa chỉ: Mễ Trì Hạ – Mễ Trì – Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 096 389 6691
Showroom Hà Nội: 221 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN

Email: romalvietnam@yahoo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét