Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Romal Việt Nam tư vấn chọn mua máy hút mùi vệ sinh đơn giản nhất

Trên thị trường có nhiều loại máy hút mùi khác nhau cả kiểu dáng lẫn kích thước. nhằm đem lại cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo về cả chất lượng mà vấn đề vệ sinh bảo dưỡng cũng thật dễ dàng. Romal Việt Nam sẽ giúp bạn chọn mua và sử dụng máy hút mùi tối ưu nhất.
Khi mua máy hút mùi Romal  nên chọn loại có ngăn lọc tháo rời được, để dễ dàng trong việc vệ sinh. Bên cạnh đó, cần lưu ý xem máy sử dụng lớp lọc khử mùi loại nào: than hoạt tính hay lớp nhôm. Loại lọc bằng nhiều lớp nhôm mỏng sẽ tiện dụng cho bạn hơn vì dễ lau chùi lại dễ thay thế khi bị hư hỏng. Ngoài ra cũng cần chú ý đến hệ thống quạt hút. Nên chọn loại 2 quạt và có nhiều tốc độ để có thể điều chỉnh phù hợp cho từng loại thức ăn.
Khi bắt đầu sử dụng bếp thì mới cho máy hoạt động. Tùy theo mức độ nấu nướng thức ăn mà ta có thể chỉnh tốc độ hút của máy hút mùi gia đình cho phù hợp. Sau khi nấu nướng xong, phải để máy hoạt động thêm khoảng 5-15 phút nữa mới tắt để máy hút sạch khói và mùi thức ăn còn vướng ở xung quanh ra ngoài.
Sau khi dùng máy hút mùi Romal khoảng từ một đến hai tuần, nên tháo lưới lọc ra vệ sinh bằng cách ngâm vào nước ấm có pha xà bông, có thể dùng loại bàn chải mềm để cọ sạch lớp bẩn bám, sau đó lau thật khô. Không nên sử dụng máy khi nguồn điện không ổn định. Nếu máy sử dụng lớp lọc khử mùi bằng than hoạt tính thì nên định kỳ thay mới từ 6 đến 12 tháng để đảm bảo tính năng của than hoạt tính. Quan trọng nhất, để đạt hiệu suất tối đa bạn nên kết hợp thêm quạt hút hoặc mở thêm cửa sổ để có một nhà bếp thông thoáng.
            Máy hút mùi Romal mang đầy đủ tính năng cuả một máy hút mùi hiện đại mà vẫn vô cùng dễ dàng vệ sinh. các sản phẩm được sản xuất và phân phối độc quyền bởi công ty Romal Việt Nam được bảo hành 4 năm và được đổi trả 100% khi lỗi đến từ nhà sản xuất. Khi sử dụng các sản phẩm máy hút mùi của Romal bạn sẽ vô cùng yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ mà chúng tôi gửi tới khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét