Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Một số kích thước máy hút mùi Romal

Máy hút mùi trở thành công cụ trợ giúp đắc lực cho người nội trợ trong công việc nội trợ hàng ngày của chị em phụ nữa. Máy hút mùi là giải pháp cho nỗi lo về mùi thức ăn, mùi dẫu mỡ, khói bụi trong gian bếp nhà bạn. tuy nhiên lựa chọn được chiếc máy hút mùi phù hợp quả thật không dễ dàng. Máy hút mùi tốt nhất chưa chắc đã phù hợp nhất, và kích thước là yếu tố đầu tiên bạn phải lưu ý khi lựa chọn máy hút mùi. Bài viết dưới đây xin chỉ ra một số kích thước phổ biến của dòng máy hút mùi romal để quý khách hàng tham, khảo.
kích thước máy hút mùi phổ biến
kích thước máy hút mùi romal


Công ty romal – nhà nhập khẩu các thiết bị nhà bếp cao cấp hàng đầu việt Nam như máy hút mùi, bếp điện từ, máy rửa bát… với dòng máy hút mùi có 2 dòng máy chính là máy hút mùi cổ điển và máy hút mùi hiện đại. Chúng được thiết kế theo tiêu chuẩn chung nên có kích thước tương tự nhau.

Máy hút mùi kích thước 60cm

Kích thước này là kích thước phổ biến của dòng máy hút mùi cổ điển (máy hút mùi âm tủ). Máy hút mùi romal được thiết kế kích thước 60 phừ hợp với kích thước tủ bếp nhiều gia đình. Với chế độ hút khử bằng than hoạt tính. Người tiêu dùng sư dụng máy hút mùi cổ diển romal sẽ tiết kiệm được không gian khi không sử dụng đường ống dẫn xả ra môi trường bên ngoài. Máy hút mùi cổ điển romal phù hợp với không gian hẹp, bí, những hộ chung cư. Công suất của dòng máy này là 750 m3/h, độ ồn thấp khoảng 48db.
Với dòng máy hút mùi hiện đại (máy hút mùi kính) thì kích thước 60cm là rất hiếm tuy nhiên Với sự thấu hiểu người tiêu dùng, công ty romal đã có dòng máy hút mùi kính kích thước 60cm duy nhất trên thị trường hiện nay.

Máy hút mùi kích thước 70cm

Kích thước 70 là kích thước sử dụng phổ biến nhất. Nó xuất hiện ở cả 2 dong máy là máy hút mùi cổ điển và máy hút mùi hiện đại. Máy hút mùi cổ điển kích thước 70cm cũng có cấu tạo tương tự máy hút mùi cổ điển thông thường. Máy hút mùi hiện đại hay còn gọi là máy hút mùi kính kích thước 70cm được sử dụng phổ biến trong những không gian bếp rộng, có phòng bếp thông với phòng khách…Máy hút mùi kích không chỉ có tác dụng hút khói khử mùi mà nghiễm nhiên nó là một vật trang trí không thể hoàn hảo hơn cho căn bếp nhà bạn.

Máy hút mùi kích thước 90cm

Máy hút mùi kích thước 90 chỉ có ở máy hút mùi kính, kích thước 90cm thường được sử dụng trong những căn nhà cao cấp, diện tích lớn. với chất liệu kính hiện dại, than máy Inox không rỉ, dễ dàng vệ sinh.
Lựa chọn kích thước máy hút mùi phù hợp với không gian bếp nhà bạn rất quan trọng. chọn máy hút mùi không theo tiêu chí máy hút mùi tốt nhất mà là máy hút mùi phù hợp nhất.

Với tính năng hút khói, khử mùi thì nỗi lo với khói bụi và mùi thức ăn của người nội trợ. Nhưng để lựa chọn một chiếc máy hút mùi thật ưng ý, phù hợp với diện tích không gian hoặc kích thước tủ bếp gia đình bạn thì bạn cần tham khảo kích thước các loại máy hút mùi phổ biến hiện nay. Romal một thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp hàng đầu Việt Nam có đầy đủ các mẫu máy hút mùi với kích thước phổ biến nhất hiện nay.

Mọi yêu cầu cần tư vấn, hỗ trợ, vui lòng liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH ROMAL VIỆT NAM
Địa chỉ: Mễ Trì Hạ – Mễ Trì – Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 096 389 6691
Showroom Hà Nội: 221 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN

Email: romalvietnam@yahoo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét