Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Hướng dẫn khắc phục lỗi ở bếp hồng ngoại Romal

Bếp hồng ngoại mang nhiều đặc tính ưu việt, đặc biệt là khả năng nướng trực tiếp trên sản phẩm, không kén nồi như bếp từ. Bếp hồng ngoại Romal là thiết bị nhà bếp cao cấp,với chất lượng được kiểm chứng trước khi tung ra thị trường. sử dụng sản phẩm của chúng tôi, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm với chế dộ bảo hành lên tới 4 năm và đổi mới trong 1 năm đầu sử dụng. Người tiêu dùng khi sử dụng bếp hồng ngoại cần lưu ý một số vấn đề thường gặp để hiểu và biết cách khắc phục những lỗi đơn giản ngay tại nhà.
Hướng dẫn khắc phục lỗi ở bếp hồng ngoại Romal
Bếp hồng ngoại Romal RE 25C

1.      Bếp hồng ngoại không vào điện

Trước tiên bạn cần kiểm tra nguồn điện, dây cắm, mạch chính, dây cắm EGO
Trường hợp cuối cùng, bạn không tìm ra nguyên nhân, hãy gọi trực tiếp đến số bảo hành của Romal.

2.      Bếp chỉ lên có 1 vòng nhiệt ( vòng trong hoặc vòng ngoài)

Do chết IGBT hoặc rơ le trung gian. Lỗi này liên quan đến linh kiện bên trong bếp điện từ, bạn nên gọi đến số bảo hành của Romal

3.      Bếp báo E4 do quá nhiệt

Lỗi này khá đơn giản, bản thân khách hàng có thể khắc phục được không cần mất thời gian chờ đợi bảo hành. Khi gặp nỗi này, bạn nên kiểm tra vùng đáy bếp, quạt còn hoạt động không, thời gian nấu bao nhiêu lâu, dòng điện liệu có đảm bảo tốt trên 180v

4.      Bếp báo E5

Điện áp cao hơn 270V. Bếp báo E5 bảo vệ mạch chính, rút điện ra khỏi nguồn điện sau 1 lúc cắm lại, bếp hoạt động bình thường trở lại. khách hàng làm theo hướng dẫn là khắc phục được ngay.

5.      Bếp báo E2, E6

Điện áp thấp hơn 170v. Bếp hồng ngoại không đủ điện áp, điện áp thấp dẫn đến dòng điện lớn, bếp báo E2, E6 báo quá tải. trong trương hợp điện áp nhà bạn thường xuyên ở mức yếu, bạn nên đầu tư cho mình 1 chiếc ổn áp Lioa.

6.      Bếp hồng ngoại báo E9

Bếp đang cắm nguồn báo E9 hoặc đun một khoảng thời gian sau đó báo E9. Do quá tải gây tác động vào Transistor làm linh kiện này không đóng hay không còn gọi là lưỡng cực.

7.      Bếp đang đun bị bật tắt liên tục

ở các mức công suất, tình trạng này xảy ra nhằm mục đích bảo vệ quá nhiệt ( nhiệt mạch chính, mạch khiển, quạt…) lúc này cảm biến nhiệt nhận nhiệm vụ cảm biến tác động vào IC điều khiển để xủa lý nhằm mục đích bảo vệ quá nhiệt

8.      Công suất thấp bếp hồng ngoại vẫn bật tắt liên tục

Nếu đang đun ở công suất thấp như 100w, 120w, 300w… mà bếp vẫn bị bật tắt thì bạn nên kiểm tra lại chế độ mà bạn đang sử dụng, có thể đây là chế độ hầm tiết kiệm, bạn không nên lo lắng vì điều này, đây là một chế độ thông thường của bếp nấu nhằm mang đảm bảo dinh dưỡng của thức an, mà vẫn an toàn khi bạn vắng mặt.

Romal với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên lành nghề, sẵn sàng giải đáp những lỗi gặp phải khi sử dụng bếp hồng ngoại Romal của quý khách hàng.

Mọi yêu cầu cần tư vấn, hỗ trợ, hãy liên hệ với chúng tôi theo  HOTLINE 096389 6691

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét