Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

3 lý do khiến bạn muốn mua ngay một chiếc máy hút mùi

Bảo vệ sức khỏe khỏi những tác nhân gây hại là vô cùng quan trọng. Ở nhà, bạn tưởng chừng như rất an toàn nhưng lại tiềm ẩn những nguy cơ gây bệnh. Mùi khói bụi, thức ăn trong quá trình nấu nướng khiến sức khỏe của mọi người trong gia đình bị ảnh hưởng. vì vậy máy hút mùi ngày càng trở thành vật không thể thiếu trong mỗi căn bếp gia đình bạn. máy hút mùi có những ưu điểm tuyệt vời nào để bạn sẵn sàng chọn mua. Romal Việt Nam xin chỉ ra 3 lý do khiến bạn muốn mua ngay một chiếc máy hút mùi.
máy hút mùi romal việt nam

1. Máy hút mùi – khử sạch mùi hôi, khói bụi, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Một số người cho rằng máy hút mùi chỉ hút được khói, nhưng những loại bếp hiện nay như bếp từ, bếp điện từ không tạo ra khói thì mùi thức ăn khó mà xử lý được. tuy nhiên, hút khói chỉ là 1 trong số nhiều chức năng của máy hút mùi. Máy hút mùi còn có nhiều khả năng mà khi sử dụng chắc chắn bạn sẽ rất ngạc nhiên. Máy hút mùi không chỉ hút khói mà các mùi dầu mỡ, mùi thức ăn, khói bụi trong quá trình nấu nướng được xử lý triệt để. Thay vào đó là bầu không khí sạch sẽ và thoáng mát, giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

2. Máy hút mùi với thiết kế đơn giản, tinh tế giúp bạn dễ sử dụng dễ dàng và tiết kiệm điện.

Máy hút mùi xuất hiện trên thị trường khá lâu, với 2 dòng máy là máy hút mùi cổ điển và máy hút mùi hiện đại. Với các nút điều khiển dạng phím cơ hoặc phím cảm ứng đơn giản, dễ sử dụng.các mức công suất được hiển thị rõ ràng trên máy nên việc tùy chỉnh trở nên dễ dàng, dễ hiểu. Màng lọc inox cũng được thiết kế có thể tháo rời để tiện cho việc vệ sinh. Điều đặc biệt là máy hút mùi cực kì tiết kiệm điện chỉ như bạn sử dụng một chiếc quạt bình thường.

3. Máy hút mùi làm nổi bật không gian bếp nhà bạn.

Máy hút mùi với thiết kế sang trọng, nổi bật nghiễm nhiên trở thành vật trang trí cho phòng bếp.
Sau khi tìm hiểu những lý do trên bạn đã sẵn sàng mua ngay một chiếc máy hút mùi chưa nào? Trên thị trường có rất nhiều máy hút mùi của nhiều thương hiệu khác nhau. Romal Việt Nam tự hào là thương hiệu máy hút mùi cao cấp được người tiêu dùng ưa chuộng, không chỉ mang đến những sản phẩm như máy hút mùi, bếp từ, bếp điện từ… chất lượng đảm bảo mà còn nổi bật với dịch vụ bảo hành lên tới 4 năm siêu hấp dẫn.
Mọi yêu cầu đặt mua máy hút mùi Romal, liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH ROMAL VIỆT NAM
Địa chỉ: Mễ Trì Hạ – Mễ Trì – Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 096 389 6691
Showroom Hà Nội: 221 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN
Email: romalvietnam@yahoo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét