Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Tìm hiểu về chức năng Booster của bếp điện từ Romal

Bếp điện từ dần trở thành một phần không thể thiếu trong căn bếp gi đình bạn. Khi mua bếp điện từ ngoài kiểu dáng, tính năng, thì điểm đặc biệt đó chính là chức năng nấu nhanh Auto Booster. Khi mua bếp từ hay bếp điện từ kết hợp thì công suất bếp và chức năng Booster là một trong những điều mà bạn quan tâm.
Chức năng nấu nhanh booster là một tiêu chuẩn để đánh giá sản phẩm bếp từ có tốt không. Công suất của bếp điện từ cũng quyết định tới tốc độ nấu của bếp. Bài viết dưới đây, Romal sẽ cung cấp cho bạn thông tin về Booster và công suất bếp từ.

bếp điện từ Romal

CHỨC NĂNG BOOSTER CỦA BẾP ĐIỆN TỪ

Booster là chức năng công suất lớn hơn bình thường, thường là 1,3-1,5 lần công suất tối đa của bếp điện  từ. Ví dụ như bếp từ thường có thiết kế công suất cấp cao nhất là 2000W thì công suất Booster sẽ là 3000W. chức năng booster giúp giảm thời gian khi nấu ăn xuống, đảm bảo không phải chờ khi nấu nướng.
Điểm ưu việt của chức năng Booster là làm nóng thức ăn hay đun nấu với tốc độ cực nhanh, Tuy nhiên bạn nên ứng dụng cho trường hợp đồ ăn nhanh chín, chỉ sử dụng booster trong khoảng thời gian 10 phút để đảm bảo độ bền cho sản phẩm.khi sử dụng chức năng này bếp điện từ sẽ hoạt động với là mức công suất lớn hơn bình thường làm gia tăng điện áp, chức năng này sử dụng để đun nước, nấu nhanh, nấu mỳ tôm…
Chức năng Booster được tạo ra do mạch công suất điều chỉnh được đến mức công suất cao để sử dụng trong điều kiện quá tải ngắn hạn. Khi sử dụng bếp có chức năng Booster thì mạch điện nhà bạn phải tích mạch Inverter hiện đại. Những bếp này hiện đại có khả năng ninh hầm tốt và đun cũng rất nhanh.

CÔNG SUẤT CỦA BẾP ĐIỆN TỪ

Công suất 300-2000w: mức công suất này xuất hiện ở các sản phẩm bếp từ đơn Romal, ở mức công suất này bạn sẽ cần đến 4 phút mới đun sôi 1 lít nước. Đây chưa hẳn là sự lựa chọn tối ưu của sản phẩm bếp từ, bếp hồng ngoại, tuy nhiên bếp từ đơn hay bếp hồng ngoại đơn là lời khuyên cho những bữa tiệc gia đình với món lẩu hấp dẫn
Công suất 2000w-2000w: đây là mức công suất chủ yếu của bếp từ đôi, bếp điện từ Romal như: bếp từ đôi Romal RI 20C, bếp điện từ Romal RIE 11C...
Công suất 1000w/2300w-1000w/2300w: xuất hiện ở bếp điện từ đôi Romal, mức công suất này là khá lớn trong dòng bếp điện từ. Chức năng Booster cũng sẽ thể hiện được ưu điểm vượt trội của mình.
Công ty Romal tự hào là nhà sản xuất, nhập khẩu, phân phối các thiết bị nhà bếp cao cấp. Hi vọng quý khách hàng lựa chọn bếp điện từ phù hợp nhất với gia đình bạn.

Mọi yêu cầu cần tư vấn, hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 096 389 6691

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét