Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Kinh nghiệm lựa chọn bếp điện từ phù hợp nhất

Việc nấu ăn trở nên đơn giản hơn với bếp điện từ. Với tiêu chí lựa chọn bếp điện từ phù hợp nhất chứ không phải tốt nhất. Bếp điện từ với thiết kế ưu việt, kết hợp giữa 2 dòng bếp được ưu thích nhất hiện nay là bếp từ và bếp hồng ngoại. Trên thị trương thiết bị nhà bếp xuất hiện rất nhiều mẫu mã mà khách hàng gặp khó khăn khi lựa chọn sao cho phù hợp với điều kiện sử dụng trong cuộc sống sinh hoạt.
Romal Việt Nam xin chia sẻ "kinh nghiệm chọn sản phẩm bếp điện từ tốt nhất" phù hợp nhu cầu của gia đình bạn.
kinh nghiệm lựa chọn bếp điện từ phù hợp nhất

Một mẫu bếp điện từ phù hợp với:

1. Khả năng chi trả: khi lựa chọn bếp điện từ bạn nên lựa chọn bếp có mức giá phải chăng vừa phù hợp với túi tiền mà chức năng vẫn tốt => chọn thương hiệu bếp để mua. Một số thương hiệu được người tiêu dùng ưa chuộng là Romal, Kucy,...
2. Kích thước bàn bếp: rất quan trọng vì thường bếp ở Việt Nam kích thước bàn bếp thiết kế chủ yếu để lắp bếp đôi hoặc 3 ngang => chọn kiểu dáng mua bếp
3. Nhu cầu sử dụng: dùng cho bao nhiêu người, có ăn sào, rán, nướng nhiều không? => quyết định chủng loại bếp: bếp điện từ đôi, bếp điện từ ba, bếp điện từ bốn...
4. Nồi chảo đã có: nồi nấu dùng cho bếp điện từ là yếu tố quan trong tăng độ bền của bếp. Bạn có nồi gì rồi, nồi inox cho bếp từ, nồi nhôm cho bếp gas, nồi đất ủ than, hay nồi thủy tinh cao cấp của Pháp. => bếp từ hay bếp điện hồng ngoại?
5. Khả năng thông gió nhà bếp: không gian đặt bếp điện từ nhà bạn có thoáng không hay chật hẹp, máy hút mùi có khỏe không hay là bẩn rồi lau không sạch?  => công suất phát nhiệt.

Đây là 5 kinh nghiệm chủ yếu chọn sản phẩm bếp cho gia đình, bạn nên chú trọng tất cả các bước để lựa chọn được sản phẩm bếp điện từ phù hợp nhất. Ngoài ra yếu tố bảo hành cũng là điểm bạn cần lưu ý khi chọn mua sản phẩm bếp điện từ.

Công ty Romal Việt Nam cung cấp chế độ bảo hành lên đến 4 năm cho tất cả các dòng sản phẩm từ bếp từ, bếp điện từ, máy hút mùi. Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, chuyên nghiệp luôn phục vụ nhu cầu của quý khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Khách hàng sau khi mua sản phẩm sẽ được chăm sóc và bảo hành sản phẩm định kỳ 6 tháng 1 lần.
Mọi yêu cầu cần được hỗ trợ, tư vấn, quý khách hàng vui lòng liên hệ về địa chỉ:
CÔNG TY TNHH ROMAL VIỆT NAM
Địa chỉ: Mễ Trì Hạ – Mễ Trì – Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 096 389 6691
Showroom Hà Nội: 221 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN

Email: romalvietnam@yahoo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét