Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Kinh nghiệm chọn mua máy hút mùi phù hợp với không gian bếp nhà bạn

Bạn đang băn khoăn chọn mua máy hút mùi sao cho phù hợp với căn bếp gia đình bạn. Máy hút mùi với tính năng hút khói khử mùi và tái tạo không khí nên được người nội trợ rất ưa chuộng. Trên thị trường, máy hút mùi ngày càng đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Vì vậy việc chọn mua một chiếc máy hút mùi phù hợp cho căn hộ của mình lại không phải là điều đơn giản.
            Romal Việt Nam sẽ chia sẻ đến các bạn một vài kinh nghiệm chọn mua máy hút mùi.
Chọn máy hút mùi theo chủng loại
Máy hút mùi có 3 loại cơ bản: loại âm tủ (máy hút classic), độc lập (máy hút ống khói) và đảo bếp.
+ Máy hút kiểu cổ điển được ưa chuộng hơn với những gia đình có phòng bếp đã sẵn có tủ bếp.
+ Máy hút đảo bếp thường dành cho những phòng bếp hiện đại và sang trọng, khu bếp thông thoáng, thông với phòng khách, phù hợp với những căn hộ chung cư (thường được thiết kế phòng bếp thông với phòng khách), máy hút mùi đóng một vai trò quan trọng trong việc xử lý mùi thức ăn trong căn bếp.
Chọn máy hút mùi theo kiểu dáng.
Máy hút mùi với nhiều kiểu dáng đa dạng:
+ Máy hút mùi âm tủ dạng kéo: phù hợp với gia đình có không gian bếp nhỏ, có thiết kế tủ phía trên khu vực bếp nấu thì nên lựa chọn một chiếc máy hút mùi âm tử dạng kéo.
+ máy hút mùi toa kính (mũ hút bằng kính): dùng cho gia đình có không gian bếp hiện đại, tủ đựng vật dụng ở không gian riêng biệt. Sử dụng máy hút mùi toa kính tạo không gian lung linh cho căn bếp
+ máy hút mùi Deco (dạng treo tường như máy hút mùi Romal RH-901GIV) thường được ưa chuộng với khoảng cách giữa nền và trần nhà thấp.
Dù máy kiểu nào thì lời khuyên khi lắp máy hút mùi là khoảng cách giữa mặt bếp và mũ hút khói tầm 50-80 cm.
Chọn máy hút mùi dựa theo chức năng
Máy hút mùi có dựa theo chức năng chính có 2 loại : máy hút mùi xả mùi ra ngoài trời thông qua đường ống dẫn hoặc khử trực tiếp bằng than hoạt tính và sau đó trả lại không khí đã khử sạch mùi trở lại phòng.
+ Máy hút khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính nên dành cho các phòng bếp hẹp, nếu phải dẫn khí ra ngoài thì đường ống quá dài hoặc phải nắn gấp khúc.
+ Máy hút mùi xả mùi trực tiếp ra ngoài trời áp dụng cho không gian phòng bếp lớn vì công suất của máy lớn việc hút xả đạt hiệu quả cao, tuy nhiên do công suất hút lớn nên độ ồn cũng cao hơn máy hút mùi thông thường khác.
Trên đây là một số kinh nghiệm chọn mua máy hút mùi. Chúng tôi mong muốn chia sẻ nhiều hơn với khách hàng đã và đang tin dùng sản phẩm của công ty RomalViệt Nam.

Để được tư vấn kĩ hơn các vấn đề về máy hút mùi hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH ROMAL VIỆT NAM
Địa chỉ: Mễ Trì Hạ – Mễ Trì – Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 096 389 6691
Showroom Hà Nội: 221 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN
Email: romalvietnam@yahoo.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét